หากพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังหลายคนคงนึกถึงกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) อย่างแน่นอน เนื่องจากกระเป๋าหลุยส์นั้นเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูที่ได้รับความนิยมมาอย่างเนิ่นนาน อีกทั้งราคาไม่ได้แรงถึงขั้นจับต้องไม่ได้ เพราะบางรุ่นนั้นกระเป๋าหลุยส์มีราคาหลักหมื่นเท่านั้น นอกเหนือไปจากนี้กระเป๋าหลุยส์ยังมีลวดลายที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจน ซึ่งในปัจจุบันนี้หากใครไม่อยากเสียเงินก้อนจำนวนมากซื้อกระเป๋าจากชอปก็สามารถเลือกซื้อเป็นกระเป๋าหลุยส์แท้มือสองได้เช่นกัน โดยกระเป๋าหลุยส์แท้มือสองนั้นก็มีขายมากมายหลากหลายร้านให้เราเลือกซื้อกัน อีกทั้งราคาของกระเป๋าหลุยส์แท้มือสองก็สบายกระเป๋ามากกว่าการซื้อมือหนึ่งแน่นอน โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำกระเป๋าหลุยส์ 3 รุ่นที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้รับรองไม่เอ้าท์แน่นอน

แนะนำกระเป๋าหลุยส์ที่ควรมี 3 รุ่น 3 สไตล์

มาดูกันว่ากระเป๋าหลุยส์ที่สาว ๆ ควรมีติดบ้าน 3 รุ่น 3 สไตล์นั้นมีรุ่นไหนกันบ้าง

  • เริ่มกันที่รุ่นแรกอย่าง Louis Vuitton Nevet Full กันก่อน โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นยอดฮิตมาก ๆ ดีไซน์ของกระเป๋านั้นจะเรียบหรู ดูคลาสสิกสามารถใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ตัวกระเป๋าเป็นทรง Tote Bag ทำให้เราจุของได้เยอะอีกด้วย โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือก 3 size ด้วยกันคือ size เล็ก (MM), size กลาง (PM) และ size ใหญ่ (GM) สาว ๆ สามารถเลือกขนาดที่ต้องการได้เลย รุ่นนี้มีไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน
  • รุ่นต่อมาเป็นรุ่น Louis Vuitton Palm Springs Backpack ตัวนี้จะเป็นกระเป๋าเป้ใบจิ๋วที่มีความน่ารัก โดยตัวกระเป๋าก็จะเป็นหนังที่มีลวดลาย signature ของแบรนด์ ซึ่งรุ่นนี้ก็มีให้เลือก 3 ขนาดเช่นกัน โดยกระเป๋าเป้รุ่นนี้สามารถใช้ได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวสายลุยหรือสายหวานก็ใช้ได้
  • กระเป๋ารุ่นสุดท้ายที่แนะนำจะเป็นสไตล์ที่ออกแนวสาวเท่ ๆ หน่อย นั่นคือรุ่น Louis Vuitton Multi Pochette Accessoires โดยใบนี้เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าแบบทรีอินวันเลยก็ว่าได้เนื่องจากมีกระเป๋าจิ๋วติดมาด้วย ทำให้เราสามารถแยกใช้ก็ได้หรือใช้ทั้งหมดพร้อมกันก็ได้ อีกทั้งตัวสายกระเป๋าสามารถปรับใช้ได้หลายแบบ ซึ่งรุ่นนี้เรามักจะเห็นดาราเซเลปต่าง ๆ นิยมใช้กัน

นอกจากกระเป๋าที่ได้กล่าวไปแล้วนั้นหลุยส์ยังมีกระเป๋าอีกหลายแบบ หลายสไตล์ให้เราเลือกใช้ ซึ่งแต่ละคนนั้นก็อาจมีสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน โดยสามารถเข้าไปเลือกชมกระเป๋ารุ่นต่าง ๆ ได้จากเวปไซต์ของแบรนด์ก่อนที่ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *